13 ก.พ. นี้ “เนวิน” เปิดตัว บุรีรัมย์ คาสเซิล ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ แหล่งอารยธรรมใหม่ กับ การรวมหัวใจของบุรีรัมย์ไว้ครบครัน
บุรีรัมย์ คาสเซิล แหล่งอารยธรรมใหม่...ที่รวมหัวใจของบุรีรัมย์ไว้...ท่ีนี่ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ กิน..เที่ยว ที่เดียวจบ!!! สัมผัสความงดงามของอารยธรรมขอมในอดีตผสานเป็นหน่ึงเดียวกับโลกไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย มาตรฐานท่ีเป็นสากล
กรุงเทพฯ - 26 มกราคม 2016 - บริษัท ศิวะ บาร์ณา จากัด โดย นายเนวิน ชิดชอบ นาเอา วิสัยทัศน์และพันธกิจของจังหวัดมาร่วมสร้างตัวตนให้ บุรีรัมย์ คาสเซิล คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ กิน..เที่ยว..ที่เดียว จบ!!! สัมผัสความงดงามของอารยธรรมขอมในอดีตผสานเป็นหนึ่งเดียวกับโลกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยมาตรฐานที่ เป็นสากล
บุรีรัมย์ คาสเซิล แหล่งอารยธรรมใหม่ท่ีจะสร้างความตื่นตาตื่นใจ แบบที่ไม่สามารถพบได้ท่ีไหนมา ก่อน เพราะเป็นแหล่งรวมหัวใจของบุรีรัมย์ไว้ท่ีเดียว ด้วยเงินลงทุนกว่า XXX ล้านบาท นับถอยหลังเปิดตัวและ พร้อมให้เข้าใช้บริการ 13 กุมภาพันธ์ 2559 นี้
เนวิน ชิดชอบ เจ้าของทีมฟุตบอล “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ผู้นาด้านกีฬาเป็นเครื่องมือพัฒนาท้องถ่ิน สร้าง สนามฟุตบอลมาตรฐาน FIFA ความจุ 32,000 ที่ นั่ง รวมถึง สนามรถแข่ง มาตรฐาน FIA Grade 1 ,FIM Grade A ซึ่ง เป็นมาตรฐานโลกระดับสูงสุด ความจุ 50,000 ท่ีนั่ง และโรงแรมอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด football hotel หน่ึงเดียว ของทวีปเอเชีย กลายเป็นจุดขายท่ีช่วยยกระดับเศรษฐกิจในพื้นที่ให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ได้กล่าวว่า“การสร้างแลนด์
มาร์คให้กับบุรีรัมย์ สาหรับผมเป็นการสร้างเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ ให้กับทุกคนในเมืองนี้ ตัวช้ีวัดท่ีเห็นได้ ชัดก็คือการมีทีมฟุตบอล มีสนามแข่งรถ โรงแรม และล่าสุด บุรีรัมย์คาสเซิล ทาให้ value assets ของคนบุรีรัมย์ เพิ่มข้ึนเฉล่ียไม่น้อยกว่า 200% ทั้งมูลค่าของที่ดินโดยรอบ นามาซึ่งนักท่องเที่ยว คนที่มาทากิจกรรมมาใช้ชีวิตใน เมืองนี้ สมัยก่อน จ.บุรีรัมย์เป็นแค่เมืองผ่าน แต่ปัจจุบันเมืองนี้กลับมีลมหายใจเป็นฟุตบอล ก่อนมีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวเลขนักท่องเท่ียวท่ีมา จ.บุรีรัมย์อยู่ที่แค่ปีละ 6 แสนคน หลังจากมีทีมฟุตบอลก็เพิ่มเป็นปีละ 1.8 ล้านคน พอมี สนามแข่งรถ และตามมาด้วย บุรีรัมย์คาสเซิล ซึ่งทาให้ครบวงจรมากขึ้น ผมคิดว่าน่าจะทะลุปีละ 2.5 ล้านคน สมมุติถ้าใช้จ่ายเฉลี่ยคนละ 2,000 บาท ก็จะทาให้มีเงินหมุนเวียนในจังหวัดอย่างน้อยปีละ 4-5 พันล้านบาท”
บุรีรัมย์คาสเซิล ตั้งอยู่ระหว่าง i-mobile stadium และสนามแข่งรถ BRIC เป็นโครงการ ออกแบบโดย อิงรูปแบบจากหมู่บ้านชุมชนรอบปราสาทหินพนมรุ้ง ซึ่งเป็นการสร้างปราสาทหินพนมรุ้งจาลอง ที่มี ระบบแสงสีเสียงรอบตัวปราสาท คานวณพระอาทิตย์ตกส่องผ่านประตู 15 ช่อง พร้อมทางเดินและบันได สัดส่วน เท่าปราสาทพนมรุ้งของจริง ประกอบด้วยสวนหินและตะบองเพชรขนาดใหญ่ บนพ้ืนที่สีเขียวผืนใหม่ของเมือง เที่ยวชมจุดกาเนินแห่งจักรวาล “มหาศิวะลึงค์” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก “สวนศิวะ 12”
ส่วนคอมมูนิตี้ มอลล์ บุรีรัมย์ คาสเซิล จะมีโซน unique dining world ประกอบด้วยร้านอาหารชื่อ ดัง กว่า 80% ร้านเสื้อผ้า, แฟชั่น, motor sport Apparel, KIDZONE โรงเรียนสอนพิเศษ, สนามเด็กเล่น PLAYGROUND Health & Wellness World - SPA, BEAUTY, SERVICE ,IT,BANK (SCB), food court ,ลาน กิจกรรม พ้ืนที่จัดงานอีเว้นท์ และ nightlife wonderland, Buriram History Chamber, Sports & Leisure World, Green & Organic World รวมกว่า xxxx ร้านค้า มีระบบขนส่งมวลชนภายในพื้นท่ีท้ังหมด (shuttle bus) บนพื้นที่โดยรวมทั้งหมดกว่า x,xxx ตารางเมตร ( xxx ไร่) เพื่อรองรับการขยายตัวของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นแบบ ยั่งยืน ทั้งผู้ชมที่มชมฟุตบอล หรือ แข่งขันรถยนต์ ก็สามารถมาเที่ยวได้ พร้อมกับร้านขายของที่ระลึกซึ่งพัฒนาจาก สินค้าท้องถิ่นในจังหวัดบุรีรัมย์นามาทาแบรนด์สินค้าใหม่ให้ดูทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มผู้ซ้ือมากย่ิงข้ึน โดยต้ังอยู่บริเวณ หน้าทางเข้า คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาไม่ต่ากว่า 2,500,000 คนต่อปี พร้อมกับการเจริญเติบโตของเมือง บุรีรัมย์ ท่ีจะเกิดจากโครงการในอนาคต อันเป้นการยกระดับคุณภาพชีวิต ยกระดับสินค้าชุมชนเพื่อเพิ่มมูลค่าการ จาหน่ายสร้างรายได้และเป็นผู้นาด้านการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัย มุ่งสร้างบุรีรัมย์เป็นเมืองเศรษฐกิจของ ประเทศ เป็นศูนย์กลางการท่องเท่ียวอารยธรรมขอม พัฒนาอาชีพ การศึกษา และสาธารณสุข เพื่อทาให้เศรษฐกิจ มั่นคง และสร้างสังคมเป็นสุขให้กับเมืองและชุมชนโดยรอบ
บุรีรัมย์ คาสเซิล ต้ังเป้าหมาย ให้กลายเป็นแลนด์มาร์คแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่นักท่องเท่ียวจะต้อง มาถ่ายรูป และแชร์รูปภาพประชาสัมพันธ์ให้โด่งดังไปทั่วโลก สนุกกับกิจกรรมและสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมาย www.facebook.com/buriramcastle2015 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 093 559 5588
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น